pregnancy MÍn sKoÐuN: Augabrúnir frá Helvíti Frh.

miðvikudagur, október 25

Augabrúnir frá Helvíti Frh.

Jæja ætli Dísa í World Class hafi ekki hringt í mig á mánudaginn... Og var geðveikt leið og sorry yfir þessu.. Sagði að meistarinn á stofunni væri erlendis og hún myndi hringja í mig um leið og hún kæmi heim.. Og ég þyrfti ekki að hafa áhyggjur.. Þær myndu gera vel við mig...

Nema hvað Þessi Anna hringdi í mig í gær.. (ég inní Bónus að versla)... Og hún var mjög almennileg í símann (en samt fannst mér Dísa almennilegri) ... Og hún vildi náttlega fá að sjá mig og ég fer til hennar eftir vinnu í dag... Get eiginlega ekki beðið eftir að mæta þangað og þrífa af mér litinn... Og svo svo andlitið á henni þegar ég er búin......

Ég hef ekki nokkurn áhuga á að koma aftur á þessa stofu.. Þannig að ég veit ekki alveg hvað ég geri ef þær bjóða mér eh á stofunni....

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

to be continued