pregnancy MÍn sKoÐuN

mánudagur, febrúar 12

Já ég ætlaði náttleg að að fara að segja frá eh geðveikt mikilvægu.. Lennti meira að segja í eh rosalegu um helgina.. Og Gunnar alveg já bloggaðu um þetta... En ekki séns að ég muni það :) heheh

En það nýjasta er náttlega frægi kærasti minn.. Ohhh ég bara veit ekki hvernig ég á að haga mér .. Það eru bókstaflega allir á eftir mér.. Fæ hvergi frið.. Mynduð á kaffihúsunum og stanslaust hringt bæði heim og í gemsann !!!! heheheh Já ef aðeins við byggjum í USA :) heheh en í allri alvöru þá er kallinn samt soldið frægur sko.. Verst er að ég fæ ekkert útá það ....

En þið sem eruð að pæla í hvort að ég fari að birta hér myndir af mér og mínu.. Þá er það ekki á áætlun hjá mér.. Er ekki með tengingu heima og kann ekki alveg við að mæta með myndavélina í vinnuna og hlaða inn myndum :) Sérstaklega þegar það er stranglega bannað að vera á netinu til einkanota... Og ég er hætt að fitta inn á normal stærð á myndum.. Sorry.. Fáið ekki að sjá mig þenjast út.... Ekki í bili allavegana :)

7 ummæli:

Hjördís sagði...

bíddu getur kallinn ekki fengið fría nettengingu útá þessa frægð sína? :)

Nafnlaus sagði...

Hehehe það væri nú óskandi... en síminn er fýlufyrirtæki...

Nafnlaus sagði...

Hello baby
Var að forvitnast um lífið og tilveruna hjá frú bumbu:)og náttúrulega kvittar maður fyrir innlitið.
Vonum að þið hafið það gott;0)
Adios
Sigga Ása

Nafnlaus sagði...

hehe ætlaði að fara að skrifa nákvæmlega það sama og Hjördís.
kv. Ásta Steinunn
Ps:hvenær kemuru til eyja???

Nafnlaus sagði...

Kærastinn minn er frægari en kærastinn þinn :P Híhíhí.. djók, neeei til hamingju með stjörnuna:)

Nafnlaus sagði...

hahaha Erna mín já það er nú alveg víst :) en minn er í íslensku sjónvarpi haahah
OG Ásta St. er að koma heim núna um helgina :)

Nafnlaus sagði...

Votteva:þ