pregnancy MÍn sKoÐuN

miðvikudagur, febrúar 28

Það er kannski allt í lægi að láta aðeins vita af sér.. Ekkert mikið svo sem til útlista...
Er að spá í að hætta í sundinu.. Engu skárri .. en komin til besta sj.þjálfara í heimi, sem er einstaklega duglega að klípa í aukaskinnið mitt.. í orðsins fyllstu :)
Vááá... Það er SVO stutt í páska.. Meira að segja komin egg í búðirnar... Ég er svona að reyna að treina það að taka forskot á sæluna.. Veit samt ekki hversu lengi ég held út.. Finnst páskaegg bara svo agalega góð :) hhmmmm.....

Svo er það nýjasta ... mig langar aftur í Game-Boy tölvu.. sem spilar gömlu leikina mína.. Er búin að setja Gunnar í það verkefni að verða mér úti um eitt stykki..

Og svo eru náttlega mánaðarmót á morgun.. Jeiiii það verður SVO gaman í vinnunni.. og örugglega engin mótmæli frá bakinu :/
En svo verður voðalega gaman að skoða einkabankann á morgun... jeiiiiiiiiiiiii

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

æææ ømurlegt ad tu skulir få svona i bakid elskan.

Gegiur voda vel hja mer bumban tok vaxtakipp er odinn bumba sma samt ekki alveg alvøru. var meira seiga reynt vid mig um helginna og jeg bara hummm er gæjinn ekki ad sja kulunna framan å mer hahahaha!!!

knus knus

hildur