pregnancy MÍn sKoÐuN

mánudagur, janúar 15

Er það ekki dæmigert að vinna eh þegar þegar maður hefur ekkert not fyrir það.. Fyrsti (og eini) bingó-vinningurinn minn er stærðarinnar kertastjaki sem tekur held ég 8eða9 kerti!! Og er náttlega bara fyrir okkur... Gunnar vill henda honum en ég þverneita þar sem þetta er eini Bingó-vinningurinn minn!!! Svo eru það þessir blessuðu rauðvíns pottar á vinnustöðum.. Það eru oft bara fá númer og farið eftir eh spes kerfi.. og alveg setið um að geta verið með.. Ég hef aldrei notið þeirrar lukku að geta verið í svona fínum rauðvínspotti... Svo þegar ég fór að vinna aukalega í Smáralindinni ákváðu yfirmenn þar að breyta reglunum hafa stærri pott svo allir geti verið með.. Enda eru margir að vinna en fáir sem voru í þessum potti... Ég sagðist nú ekkert hafa áhuga á eh rauðvíni þar sem ég drykki það ekki .. En einn gáfaður benti mér á að áfengi væri gjaldmiðill og ég gæti bara alltaf farið í ríkið og skipt yfir í hvítvín.. Og ég lét náttlega tilleiðast og læt taka af mér mánaðarlega 1000kall og það er bara einn sem sé um að kaupa allar flöskurnar (sem betur fer... því ég er svo sjaldan í smáralindinni og myndi pottþétt gleyma að koma með flösku) allavegana... þá er ég í mestu makindum í vinnu þar á laugardaginn og þar er mér tilkynnt hátíðlega að ég hafi nú unnið stóra pottinn !!! Heilar 14 flööskur!!! Og hvað í andskotanum á ég að gera við 14 flöskur af léttvíni?? Ég má ekki einu sinni drekka!!!! ohhhh alveg týpískt að vinna rauðvíns pottinn þegar maður er óléttur!! Já rosa sanngjarnt!! !! !!
Þið þarna úti sem búist við að fá gjafir frá mér á næstunni.. Getið kannski giskað á hvað þið fáið... hahaha

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ og takk fyrir kveðjurnar:) Já með sms-ið,þá var það Sigfús sem sendi og þeg sagði honum að senda Írisi og fyrsta Írisin varst þú;) Svona ertu heppin...hehe:)
En er komin laumufarþegi hjá þér? Bara æðislega til hamingju með það:) hvenær ersvo komutíminn?
Nú verð ég daglegur gestur hér inn og annað til lukku með að hafa unnið pottinn:)
kveðja frá DK
Bylgja Dögg og co.

Nafnlaus sagði...

gott að sjá að þú sért farin að skrifa aftur...gerir mig mjööög glaða ;o)
Love from me

Nafnlaus sagði...

mér finnst þú góð með rauðvínspottinn.. hehehe... ég er ekkert tapsár þetta er allt í lagi annað hefði verið ef ég væri með í þessum potti :) kv Brynja

fiapia sagði...

Jiii til hamingju með bumbubúann, vissi ekkert um það ;)

Mig vantar einmitt 14 flöskur, getur sent þær með leigara í bryggjhverfið takk fyrir ;)